Tiệc chay tháng 7: Thanh đạm - Tâm an

Tiệc chay tháng 7: Thanh đạm - Tâm an

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm vào tháng 7 âm lịch, nhu cầu mâm cỗ, tiệc chay lại càng tăng cao. Các nhà hàng, quán ăn phục vụ món chay lại trở nên nhộn nhịp. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu mua sắm đồ chay về cúng lễ mà nhiều bữa tiệc chay cũng được phục vụ cho các gia đình, hội nhóm của những người ăn chay.

Bữa tiệc chay tại nhà hàng sang trọng đang là xu hướng được nhiều khách hàng tìm kiếm

Xu hướng ăn chay ngày càng phổ biến

Ngày nay, ăn chay đã trở thành xu hướng thịnh hành trên thế giới. Ở Việt Nam, không chỉ những người tu hành hay theo đạo Phật mới ăn chay. Nhiều người tìm đến đồ ăn chay vì muốn tâm hồn thanh tịnh, nâng cao sức khỏe, giữ gìn vóc dáng. Cũng không ít người lúc đầu là ăn chay theo trào lưu nhưng dần dần nhận thấy những lợi ích thiết thực mà ăn chay mang lại nên quyết định ăn chay trường.

Để món chay trở nên hấp dẫn, dễ ăn thì công đoạn chế biến, nấu nướng cũng lắm công phu. Nhiều người nội trợ cho rằng nấu món chay kỳ công hơn món mặn. Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến cách chế biến phải trải qua nhiều công đoạn. Đặc biệt, người nấu món chay còn gửi gắm vào đó sự an nhiên, tự tại và thổi hồn vào từng món ăn. Để rồi, khi ăn món chay, nhiều người lại cảm thấy tâm hồn càng thanh tịnh, bình yên hơn.

Không chỉ nấu món chay và ăn uống tại nhà, hiện nay, xu hướng tổ chức những bữa tiệc chay trong phạm vi gia đình, nhóm bạn bè, thậm chí là đám cưới cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Tất cả cùng ngồi quây quần bên nhau, vui vẻ chuyện trò, kết nối tình thân.

Đến với những bữa tiệc chay tại các nhà hàng, thực khách sẽ thoải mái lựa chọn món ăn từ bình dân đến cao cấp. Tại nhiều nhà hàng, ngoài các món chay theo vùng miền của Việt Nam thì còn có món chay mang phong vị của nhiều quốc gia Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa,… Điều này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực chay cho thực khách.

Thực đơn cho tiệc chay ngày càng đa dạng và nhiều mức giá khác nhau

The Mira – Nhà hàng tiệc chay nổi tiếng Bình Dương

Thực tế cho thấy nhu cầu ăn chay của người dân Bình Dương là khá lớn. Bên cạnh các phật tử theo đạo Phật thì xu hướng ăn chay của người dân ngày càng cao. Tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn tỉnh, các loại thực phẩm chay tiêu thụ cũng khá lớn trong những ngày tháng 7 âm lịch. Cũng vào thời gian này, chúng ta dễ dàng bắt gặp cảnh đông đúc, tấp nập tại các quán cơm chay hoặc nhà hàng tiệc chay.

The Mira từ lâu được biết đến là nhà hàng có phục vụ tiệc chay nổi tiếng bậc nhất Bình Dương. Bên cạnh việc đưa món chay vào thực đơn tiệc cưới, chúng tôi còn phục vụ khách hàng những bữa tiệc chay với quy mô nhỏ hơn như tiệc gia đình, bạn bè hoặc các hội nhóm. Trong những năm qua, The Mira đã tổ chức rất nhiều bữa tiệc chay và nhận được sự khen ngợi, đánh giá cao của thực khách.

The Mira là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi cần đặt tiệc chay Bình Dương

Thực đơn tiệc chay của chúng tôi rất đa dạng và phong phú với nhiều món khác nhau: Khai vị nhẹ nhàng, món chính đậm đà và món tráng miệng tinh tế. Dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp từ khách sạn 5 sao cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ, các món chay sẽ trở nên đậm đà hương sắc, tròn vị thơm ngon.

Tiệc chay với những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng và tốt cho sức khỏe

Khách hàng đến với The Mira sẽ được thưởng thức bữa tiệc chay trong không gian ấm cúng, thanh tịnh tại nhà hàng Hoa Cúc hoặc các phòng VIP riêng tư, sảnh tiệc trang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp thực khách có được bữa tiệc hoàn hảo.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt tiệc chay vào tháng 7 này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đề thực đơn và báo giá chi tiết nhất. The Mira chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng bữa tiệc trọn vẹn.